ติว TOEIC Online รับรองผล ทดลอง เรียน TOEIC ออนไลน์ Free

เรียน TOEIC Online สอนครบทุกพาร์ท จบในคอร์สเดียว สอนตั้งแต่ ปูพื้นฐาน TOEIC ถึง แนวข้อสอบ รอบล่าสุด

คอร์ส เรียน TOEIC Online ของเรามีทริค เทคนิค ในการทำข้อสอบทั้งการอ่านและการฟัง สอนวิธีการที่จะทำให้เราสามารถจับประเด็นเนื้อหาต่างๆได้ดีขึ้น ถือเป็นคอร์ส เรียน TOEIC Online ที่ออกแบบมาครบ สำหรับเตรียมสอบ TOEIC

คอร์ส เรียน TOEIC Online ของเรามีเนื้อหาอัดแน่นมากกว่า 25 คลิปวิดีโอ สามารถเข้าระบบเพื่อเรียนได้ตลอด จะเปิดดูซ้ำไป ซ้ำมากี่ครั้งก็ไม่จำกัด คุณสามารถดูซ้ำได้ตลอดระยะเวลา 3 เดือน และที่สำคัญเนื้อหานั้นเป็นเนื้อหาเดียวกับคอร์สสอนสดที่สถาบันอีกด้วย ในส่วนของติวเตอร์ผู้สอน ทางสถาบันเองก็ได้คัดเลือกมาเป็นอย่างดีด้วยประสบการณ์การสอน TOEIC นานกว่า 10 ปี จบการศึกษาปริญญาทางด้านอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ดีกรีเกียรตินิยม เพราะฉะนั้นมั่นใจในความสามารถได้เลยค่ะ

นอกจากจะเป็นคอร์สเรียนที่คุ้มค่าแล้ว ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพด้วยนะคะ คอร์ส เรียน TOEIC Online ของจุฬาติวเตอร์ เราพร้อมให้คุณมาสัมผัสการเตรียมตัว สอบ TOEIC Online รูปแบบใหม่ที่เน้นการเข้าถึงง่ายไร้ข้อจำกัดได้แล้ววันนี้ มาทำให้ชีวิตง่ายขึ้นตามแบบฉบับของจุฬาติวเตอร์กันดีกว่าค่ะ

จะดีแค่ไหน ถ้าคุณสามารถเรียน TOEIC ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องฝ่ารถติด ไม่ต้องเหนื่อยเดินทาง ด้วยคอร์สเรียนที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัวภายใต้แนวคิด easy to be expert ที่ให้คุณสามารถพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษเพื่อพิชิตคะแนน TOEIC ได้ง่ายๆ

แม้จะเรียนที่สถาบันไม่ได้ก็ตาม เพราะจุฬาติวเตอร์ทราบดีว่า ผู้เรียนแต่ละคนมีความต้องการที่หลากหลายและมีข้อจำกัดที่แตกต่างกัน บ้างก็สามารถเดินทางมาเรียนคอร์สสอนสดที่สถาบันได้ แต่ในขณะที่บางคนอาจจะอยู่ไกลหรือไม่มีเวลาจึงไม่สะดวกเดินทางมาและข้อจำกัดอื่นๆมากมายนับไม่ถ้วนแต่นั่นจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป สิ่งเหล่านี้จะไม่สามารถปิดกั้นการเตรียมตัวสอบ TOEIC ของเราได้

ด้วยคอร์สเรียน TOEIC Online ที่ให้คุณเข้าถึงการเตรียมตัวสอบ TOEIC ได้ง่ายและสะดวกมากขึ้นอีกทั้งคอร์สเรียน TOEIC Online นี้ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยเนื้อหาความรู้เทคนิคการทำข้อสอบ อัดแน่นด้วยคุณภาพ สอนครบทุกพาร์ทที่จะต้องเจอในข้อสอบจริงแบบไม่มีหลุด

นอกจากนี้ยังออกแบบมาให้ผู้เรียนที่แม้จะอ่อนภาษาอังกฤษหรือห่างหายจากการใช้ภาษาอังกฤษมานานก็สามารถเรียนได้ ส่วน Grammar ที่ว่ายาก เราก็ปรับพื้นให้ก่อนแบบยกเครื่องใหม่ เป็นคอร์สเรียน TOEIC Online ที่ตอบโจทย์สุดๆ ถึงเวลาหลุดกรอบการเรียนแบบเดิมๆสู่การเรียนรูปแบบใหม่ ไม่ว่าคุณจะอยู่ไกลจากเราแค่ไหน ก็ยังสามารถเตรียมตัวสอบ TOEIC ได้สบายๆ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องใช้คะแนน TOEIC แต่ท้อกับการเดินทางไกลๆเพื่อมาเรียนตามสถาบันต่างๆเบื่อหน่ายรถติด ไม่อยากแม้แต่จะเดินทางเพราะบางช่วงเวลาคนก็แน่นเหลือเกิน ไหนจะเดินทางไป ไหนจะเดินทางกลับหมดเวลาไปมหาศาล หรือบางคนอยู่ต่างจังหวัด เหนือ กลาง ใต้ การเดินทางมาเรียนในเมืองหลวงคงไม่ใช่เรื่องที่สนุกนัก บางคนอแม้เรื่องเดินทางไม่เป็นปัญหา แต่เวลากลับไม่เอื้อให้มาเรียน ต้องเข้าเวร ทำงานเป็นกะ วันหยุดไม่แน่ไม่นอน จนสุดท้ายก็อาจจะทำให้หลายๆคนล้มเลิกการเตรียมตัวสอบไป

วันนี้ข้อจำกัดเรื่องการเดินทางจะไม่มีผลกระทบกับการเตรียมตัวสอบ TOEIC ของคุณอีกต่อไป เพราะที่จุฬาติวเตอร์ เรามีคอร์สเรียน TOEIC Online ที่ออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการเตรียมตัวสอบได้ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วยเข้าปาก ไม่ว่าคุณจะอยู่ไกลจากเราแค่ไหน ข้ามจังหวัด ข้ามภาค หรือข้ามประเทศ วันหยุดไม่แน่นอน ควบคุมตารางงานไม่ได้ เราก็สามารถอยู่เคียงข้างคุณได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า การสื่อสารที่ไร้พรหมแดน ประกอบกับแนวคิด Easy to be Expert ของจุฬาติวเตอร์นี้เอง จึงเกิดเป็นคอร์สเรียน TOEIC Online ขึ้นมา

เพราะเราอยากให้การเตรียมตัวสอบ TOEIC ของคุณนั้นง่ายขึ้น ถึงเวลาแล้วนะคะที่เราจะต้องเปลี่ยนวิธีการเตรียมตัวแบบใหม่ ไม่จำเป็นต้องนั่งเรียนในคอร์สคุณก็สามารถพัฒนาทักษะให้พร้อมที่จะสอบ TOEIC ได้ ด้วยคอร์ส เรียน TOEIC Online ที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณลืมปัญหาเรื่องการเดินทางและการทำงานไม่เป็นเวลาไปได้สบายๆ นอกจากนี้ยังตอบโจทย์สำหรับคนที่พื้นฐานอ่อน ไม่มั่นใจเรื่องพื้นฐานภาษาอังกฤษอีกด้วย

เพราะคอร์ส เรียน TOEIC Online เริ่มสอนตั้งแต่พื้นฐาน หากกำลังกังวลใจเรื่อง Grammar อยู่ล่ะก็ลืมความรู้สึกนั้นไปได้เลยค่ะ รับรองได้เลยว่าคุณจะได้ทบทวน Grammar ใหม่และพิเศษตรงที่เราคัดมาเน้นๆ คัดมาเฉพาะที่จะต้องใช้สอบเท่านั้น นั่นหมายความว่าคุณจะได้รู้แนวข้อสอบไปในตัวด้วย สำหรับทักษะการอ่านและการฟัง หากคุณเป็นคนอ่านช้า ไม่สันทัดการอ่านภาษาอังกฤษ รู้ศัพท์ไม่มาก เวลาเจอบทความที่เนื้อหาเยอะๆแล้วไม่ค่อยอยากอ่าน อ่านทีไรก็ไม่เข้าใจซักที ยิ่งการฟังยิ่งแล้วใหญ่ หากใครที่ไม่ค่อยได้ใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร อยู่ดีๆต้องมาฟังเรื่องราวต่างๆในข้อสอบและต้องเข้าใจ ต้องตอบคำถามให้ได้ภายในระยะเวลาอันจำกัด แน่นอนว่าเป็นเรื่องหนักใจไม่น้อยค่ะ

เรียน toeic

Our TOEIC Online course has special techniques and tricks for doing both reading and listening part. This course will help you better catch the listening ideas. It is completely designed with 25 VDO clips. You can watch them as many times as you want within 3 months.

The TOEIC Online course has the same lessons as the Live course at the school. We have well selected the tutor for this course. Our tutor has experience more than 20 years in TOEIC and graduated from Chulalongkorn University with honour.

So, this course is not only cost effective but also provides you a good quality. Our online course is now ready to serve you. The unlimited and easy accessible learning by Chulatutor is waiting for you.


Imagine how good you are, if you can study the course wherever you want. No more traffic and No more fatigue, with the course concept “Easy to be expert”, your skills will be developed to be ready for the test even you do not study at school.

We, Chulatutor, understand that students have different requirements and limitations. Some can take Live course at the school while others can’t. This is not going to be a problem anymore and nothing is going to stop your preparation.

Our online course is easy accessible and full of test-taking tips and quality. This course completes every lessons and covers all you need to know to take the test.


Moreover, the course is also designed for students who have little English background or rarely use English language in daily life. We start teaching English grammar from the ground and our online course covers all topics in the test; TOEIC Grammar, TOEIC Listening ( Photographs , Short Talks , Short Conversations , Question Response ), and TOEIC Reading ( Incomplete Sentences , Comprehension , Text Completion )


Are you tired of taking a long journey to the schools in Bangkok? Are you bored of Bangkok Traffic? Time consuming? Crowded BTS?

Live outside Bangkok? Have to do OT work? Do shift work? or else… and one day you might give up the test preparation because of these problems.


Today, travel limitation will have no impact for your preparation anymore. Chulatutor has TOEIC Online course which everyone can easily access. To take this course is just like a piece of cake.

No matter where you live (upcountry or aboard), when your weekend is, how uncontrollable your work schedule is, we can be on your side everywhere in this world. With the limitless communication technology together with our “Easy to be expert” concept, Chulatutor has started TOEIC Online course.

We realize that knowledge can be outside classroom. Your skills can also be developed even online. The course is designed to solve all the pain points and also fit for students who lack of English background.

Because this Online course will start from fundamental lessons, tutor will review all basic grammar knowledge and focus on grammar topics which are often found in the test.

If you are a slow reader, lack of reading skill, scared of reading long passages, or if you are not confident when listening to English language and concern about time limitation. Let Chulatutor make these worries disappear.


รีวิว คอร์สเรียน TOEIC

รีวิว ติว TOEIC โดย คุณอิน หลังจากเรียนเสร็จ ไปสอบครั้งแรก ได้ 765 คะแนน


รีวิว คอร์ส ติว TOEIC

รีวิว ติว TOEIC โดย คุณ Kristine หลังจากเรียนจบคอร์ส ไปสอบครั้งแรก ได้คะแนน 755 คะแนน


เรียน TOEIC ตัวต่อตัว

สำหรับคนไหน ที่สนใจ เรียน TOEIC ตัวต่อตัว สามารถติดต่อได้ทาง ID LINE @chulatutor และ คนไหนสนใจเรียนออนไลน์ สามารถดูตัวอย่างคอร์สเรียนได้ที่ด้านล่าง


Your Instructor


ครูพี่เกด CHULATUTOR
ครูพี่เกด CHULATUTOR
  • เกียรตินิยม อักษรศาสตร์ จุฬาฯ
  • International Marketing Sweden
  • ประสบการณ์สอนภาษาอังกฤษ มากกว่า 10 ปี
  • ผู้ริเริ่ม รีวิว ข้อสอบภาษาอังกฤษ คนแรกของไทย

Course Curriculum


  TOEIC Online
Available in days
days after you enroll

Frequently Asked Questions


วิธีการชำระเงิน เรียน TOEIC Online
1) ชำระเงินผ่านทางบัตรเครดิต 2) ชำระผ่านทางโอนเงิน กรุณาโอนค่าคอร์สเรียน 2,990 บาท มาที่ ธนาคารกสิกร ชื่อบัญชี รังสันต์ และ พรพรรณ เลขที่บัญชี 074-8-38679-3 หลังกจากชำระเงิน ส่งหลักฐานการโอนเงินมาที่ E-mail @[email protected] โดยระบุ ชื่อ-นามสกุล (ภาษาอังกฤษ) , เบอร์โทร , อีเมล์ และสามารถเรียนได้ทันที ไม่เกิน 24 ชม. หากสงสัยสามารถไลน์มาสอบถามได้ที่ LINE IDD : @chulatutor (อย่าลืม @)
ทำไมต้องเลือกเรียน TOEIC Online กับเรา ?
ทางทีมอาจารย์ผู้สอนมีประสบการณ์ในการสอนวิชา TOEIC Online มาอย่างยาวนาน และมีความเชี่ยวชาญในตัวข้อสอบเป็นอย่างมาก
มีเอกสารการเรียน TOEIC Online ให้ด้วยไหม ?
สามารถดาวน์โหลดเอกสาร TOEIC Online ได้ทันที หลังจากที่ผู้เรียนทำการชำระเงินในระบบเสร็จสมบูรณ์ โดยเอกสารที่ให้ Download จะอยู่ที่ Unit 1 (คลิปแรกของหลักสูตร)
เรียน TOEIC Online ได้นานแค่ไหน ?
ระยะเวลาหลักสูตรจะอยู่ที่ 3 เดือน
คอร์สเรียน TOEIC Online ออนไลน์ รับรองผลไหม ?
รับรองผลคะแนน TOEIC 700 คะแนน หากสอบไม่ผ่าน สามารถกลับมาเรียนอีกครั้งเพียงแค่ยื่นคะแนนสอบรอบล่าสุด อายุใบคะแนนไม่เกิน 3 เดือน (นับจากวันที่ละทะเบียนเรียนคอร์สล่าสุด) ทางสถาบันจะต่อคอร์สให้อีก 3 เดือน